อาชีพเสริมทำเงินกับประเด็น ทำไมต้องทำอาชีพเสริม

No comments
By Unknown


อาชีพเสริมทำเงินกับประเด็น ทำไมเราต้องทำอาชีพเสริม รายได้เสริมเพราะอะไรเราจึงต้องทำ อาชีพเสริม  รายได้เสริมเหรอครับ ??เป็นคำถามที่สุดจะ คลาสสิค มาก ผมจะตอบให้ สั้นๆ แต่ได้ใจความก็ได้ว่า เพราะทุกวันนี้ เงินเดือนที่กินอยู่ทุกเดือนมันไม่พอกินไม่พอใช้ยังไงล่ะครับ เหตุผลทำไมเหรอ?? 

        ก็เพราะทุกวันนี้ เรายังใช้วิธีการหาเงินแบบเดิมๆ อยู่คือการเป็นลูกจ้างไงล่ะครับคุณเคยสงสัยอีกไหมล่ะว่าทำไมเป็นลูกจ้างแล้วมันไม่รวยสักทีผมก็จะบอกว่าถ้าเป็นสมัย 10-20 ปี ก่อน คุณอาจจะรวยจากการเป็นลูกจ้างเพราะสมัยก่อน ทอง บาทล่ะ 4000 บาท คิดตามนะครับ แต่เราจบ ปริญญาตรีมาได้เงินเดือนเดือนล่ะ 8000บาท แสดงว่าจบมาก็ซื้อทองได้เดือนล่ะ 2 บาทถูกไหมครับ ทองคำวัดอะไรเหรอครับ สมัยก่อน ประเทศไหนมีทองคำสำรองเก็บไว้เยอะเค้าถือว่าประเทศนั้นร่ำรวยครับ ทุกวันนี้ก็เช่นกันครับใครมี ทอง เยอะเป็นเครื่องแสดงว่าบุคคลนั้นเป็นผู้มีฐานะหรือมีเงิน นั่นเอง แล้วทุกวันนี้เกิดอะไรกับการหาเงินแบบเดิมๆตอบง่ายๆก็เพราะเดี๋ยวนี้จบปริญญาตรีมาเงินเดือน เดือนล่ะ 10000-15000บาท แต่ทองคำราคาพุ่งไปที่  25000 บาท จบมายังซื้อทองไม่ได้สักบาทถูกไหมครับ เหมือนเมื่อสมัย 10-20ปีก่อนราคาน้ำมันลิตรล่ะ 6 บาทเดี๋ยวนี้ลิตรล่ะ 40บาท ข้าวสมัยก่อนจานล่ะ 5-10บาท เดี๋ยวนี้จานล่ะ 40-60 บาท เห็นรึยังครับว่าเดี๋ยวนี้ของรอบตัวเรามันแพงขึ้น 5-6 เท่า!!แต่เงินเดือนที่เราได้มากลับเพิ่มมาไม่กี่ พัน บาท ถ้าคุณยังใช้วิธีการหาเงินแบบเดิมๆอยู่ผมกล้ารับรองเลยว่าคุณ อดตาย!! แน่นอน ครับ นี่แหละจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราต้องมองหา อาชีพเสริม ทำ!!


ทำไมต้องทำธุรกิจ??

           แต่พอรู้แล้วผมก็มองมาที่ธุรกิจอีกว่าถ้าทำแล้วเราควรจะทำธุรกิจอะไรดีครับ ตอนนั้น ผมก็มองหาธุรกิจเครือข่ายที่ดีทำ เพราะผมรู้ว่าคนรวยเขาทำเครือข่าย กันครับ นั่นไงผมเริ่มมีคำถามเข้ามาในหัวอีกว่าทำไมพวกคุณๆท่านๆทั้งหลายเรียน จบปริญญามาสูงส่ง แต่กลับได้เงินเดือนแค่เดือนล่ะครั้งคุณเคยคิดไหมครับ ว่าทำไม??  แต่ทำไมคนที่ทำเครือข่ายกลับมี รายได้เป็น วินาที หรือต่อชั่วโมง หรือ ต่อวัน!! ผมยกตัวอย่างง่ายๆ ก็ 7-11 เรานี่แหละครับมี 7000สาขาทั่วประเทศ เป็นเครือข่ายไหม  เป็นครับ เปิด 24 ชั่วโมงมีคนเข้าตลอดได้เงินเป็นวินาทีแน่นอนครับ ธุรกิจเครือข่ายคือธุรกิจที่ทำเพื่อหยุดทำครับ !! เออ..น่าคิดเนอะหยุดทำแล้วทำไมมันได้เงิน คุณลองสังเกตุนะครับทุก วันนี้ คุณ กินเบียร์ กินเหล้า ทุกวันใช่ไหมครับ เจ้าของเขาเคยมาขายคุณไหมครับ ไม่เคยครับ แต่เจ้าของเขาอาจจะไปอาบแดด  ที่ ฮาวาย ไปล่องเรือยอร์ช ที่ต่างประเทศ แต่ เงิน ก็ยังเข้ากระเป๋าเขาทุกวันนี่แหละครับความสวยงามของเครือข่ายมีสาขาไว้ทำงานแทนเรา จำเอาไว้นะครับ คนรวย ใช้เงินต่อเงินครับ..

Related posts

0 ความคิดเห็น:

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมทำเงิน งานเสริมคีย์ข้อมูล อาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริม อาชีพอิสระ หาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมรายได้ดี งานคีย์ข้อมูล พิมพ์เอกสาร หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน เสาร์อาทิตย์ งานทำที่บ้านผ่านเน็ต งานออนไลน์ทำที่บ้าน งานเสริมสร้างรายได้ งานเสริมทำที่บ้าน