อาชีพเสริมหลังเลิกงานแพ็คขนมฝากขายร้านอาหาร

No comments
By Unknown


อาชีพเสริมหลังเลิกงานแพ็คขนมฝากขายร้านอาหาร การขายของกินเป็นอาชีพเสริมหาเงินง่าย เพราะคนเราส่วนใหญ่ต้องกินต้องใช้ “แพ็คขนมฝากขายร้านอาหาร ร้านกาแฟสด” คือช่องทางสร้างรายได้สำหรับคนที่กำลังมองหาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน

       นิสัยคนไทยหลังจากทานข้าวแล้วก็มักจะหาของหวานทานหรือซื้อติดมือไปฝากเพื่อนๆที่ทำงาน การแพ็คขนมฝากขายตามร้านอาหาร หรือร้านกาแฟ เป็นอาชีพอิสระที่ต้องใช้เงินลงทุน
       ส่วนจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับขนมที่เราจะนำไปฝากขาย หากเป็นขนมที่ทำเองควรเป็นขนมสดที่ทำวันต่อวัน เหลือแล้วรับคืนเพื่อไม่ให้เป็นภาระกับทางร้านที่รับฝาก สำหรับขนมแห้งที่เก็บไว้ได้หลายวัน อย่างเช่น ขนมปังกระเทียม คุกกี้ ฯลฯ ควรทำแพ็คเก็จให้สวย น่าทาน ก็สามารถนำไปฝากขายตามร้านอาหารหรือร้านกาแฟได้แล้ว เป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานที่ทำได้ไม่ยาก

เป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานที่ทำง่ายๆ


       สำหรับคนที่ไม่มีฝีมือในการทำขนม สามารถซื้อขนมแห้งที่เก็บไว้ได้หลายๆ วัน มาแพ็คถุงจีบฝากขาย สิ่งสำคัญคือควรมีขนมที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ อาจฝากอย่างละไม่มากและหมั่นมาตรวจเช็คสินค้าเพื่อไม่ให้มีสินค้าเก่าตกค้าง ราคาขนมขายปลีกแพ็คละ 25-35 บาท ต้องคำนวณกำไรให้ได้อย่างน้อยร้อยละ 30 เพราะต้องแบ่งกำไรให้กับร้านค้าที่ฝากขายด้วย ช่วงแรกๆอาจหาซื้อขนมจากร้านค้าส่งไปก่อน หากธุรกิจไปได้ดีแนะนำให้ไปเลือกซื้อขนมจากตลาดไทย
เพราะมีขนมอบแห้งหลากหลายประเภทให้เลือก การแพ็คขนมฝากขายเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานที่ทำง่ายๆ หากมีร้านค้ารับฝากหลายร้าน แนะนำให้ทำบ่อปูนสำหรับเลี้ยงปลาควบคู่ไปด้วย เพื่อกินเศษขนมที่เหลือจากฝากขาย เป็นการหารายได้เพิ่มอีกทางหนึ่ง

       อาชีพเสริมหลังเลิกงานหาไม่ยาก หากมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำเพื่อหารายได้ “ไม่มีความยากจนอยู่ในหมู่คนขยัน” เพียงตัดสินใจและลงมือทำก็มีรายได้รออยู่แล้วค่ะ

Related posts

0 ความคิดเห็น:

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมทำเงิน งานเสริมคีย์ข้อมูล อาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริม อาชีพอิสระ หาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมรายได้ดี งานคีย์ข้อมูล พิมพ์เอกสาร หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน เสาร์อาทิตย์ งานทำที่บ้านผ่านเน็ต งานออนไลน์ทำที่บ้าน งานเสริมสร้างรายได้ งานเสริมทำที่บ้าน