อาชีพเสริมทำที่บ้าน ทำริบบิ้นพวงมาลัย

By Unknown


อาชีพเสริมทำที่บ้าน ทำริบบิ้นพวงมาลัย อาชีพเสริม – เพิ่มรายได้ – มีงานตลอด 
ระหว่างช่องว่างที่มีเวลาเหลือแต่ไม่รู้จะทำอะไรดี 

ทางเรารับสอนทำริบบิ้นพวงมาลัย 


เมื่อเรียนเสร็จเรารับซื้อชิ้นงาน (ไม่ได้เรียนกับเราทางเราไม่รับซื้อชิ้นงาน) 
เหมาะกับ นักศึกษา ผู้มีงานประจำ แม่บ้าน หรือผู้ที่ต้องการรายได้พิเศษ 

- ค่าสอนรวมอุปกรณ์กลับบ้าน 300 บาท (ข่าวดีสำหรับผู้สนใจเรียน เฉพาะเดือนมกราคม57เท่านั้น โทรมาจองภายในเดือนมกราคม57 คุณได้เรียนตามราคาที่แจ้งไว้ พ้นจากมกราคม ทางเราจะคิดค่าแบบชุดละ 100 บาทค่ะ) 

เราจะสอนจนกว่าผู้เรียนทำเป็น และสามารถกลับไปทำริบบิ้นพวงมาลัยมาส่งให้กับเราโดยที่คุณผู้เรียนไม่ต้องกลับไปแก้งานเลย 

สถานที่สอน – ผู้เรียนสะดวก 

พระราม 2 สถานที่สอน บิ๊กซีพระราม2 
ดาวคะนอง สถานที่สอน บิ๊กซีดาวคะนอง 
บางปะกอก สถานที่สอน บิ๊กซีบางปะกอก 
อ้อมน้อย, อ้อมใหญ่ สถานที่สอน บิ๊กซีอ้อมใหญ่ (ค่าสอนรวมอุปกรณ์กลับบ้าน 350 บาท) 

นครปฐม สถานที่สอน โลตัสกำแพงแสน (ค่าสอนรวมอุปกรณ์ กลับบ้าน 450 บาท) 

สอนทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ 

สนใจติดต่อ คุณเก๋ 083-884-7421,092-397-7060


Related posts

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมทำเงิน งานเสริมคีย์ข้อมูล อาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริม อาชีพอิสระ หาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมรายได้ดี งานคีย์ข้อมูล พิมพ์เอกสาร หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน เสาร์อาทิตย์ งานทำที่บ้านผ่านเน็ต งานออนไลน์ทำที่บ้าน งานเสริมสร้างรายได้ งานเสริมทำที่บ้าน