อาชีพเสริมทำที่บ้าน งานถักดอกไม้โครเชต์สร้างรายได้เสริม

No comments
By Unknown


อาชีพเสริมทำที่บ้าน งานถักดอกไม้โครเชต์สร้างรายได้เสริม งานพิเศษ อาชีพเสริมที่นำมาฝากในวันนี้เป็นรายได้เสริม คืองานถักดอกไม้โครเชต์ค่ะ ดอกไม้โครเชต์เป็นงานถักชิ้นเล็กๆที่ทำง่าย มีหลายแบบเป็นงานพิเศษที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบและรักในงานฝีมือ 

       เหมาะสำหรับคนที่กำลังเริ่มหัดถักเพราะนอกจากเป็นงานชิ้นเล็กๆที่ทำง่ายแล้วดอกไม้โครเชต์ยังนำมาประยุกต์เป็นเครื่องประดับหรือของตกแต่ง เช่นถักเป็นรูปดอกไม้สำหรับติดเสื้อผ้า ต่างหู ที่คาดผม ดอกไม้ตกแต่งกระเป๋า ทำเป็นกิ๊บติดผม หรือโบว์ผูกผมและอีกหลากหลายรูปแบบ


ดอกไม้โครเชต์ราคาดอกละ 200 บาทเริ่มทำได้โดยไม่ต้องลงทุน


      ดอกไม้โครเชต์ถักจากไหมพรมมีหลายแบบและหลายขนาด ดอกไม้ที่นิยมถักอย่างเช่นถักเป็นรูปดอกกุหลาบซึ่งส่วนใหญ่นำไปประกอบชิ้นงานหรือตกแต่งชิ้นงาน นอกจากใช้ไหมพรมถักแล้วการถักโครเชต์เป็นรูปดอกไม้ที่มีความยากก็คือการถักแบบต่อดอก คือถักเป็นรูปดอกไม้แต่ละดอกแล้วนำมาต่อกันเป็นชิ้นงานได้หลายแบบ เช่น เสื้อ กระโปรง ผ้าปูโต๊ะ หรือผ้าคลุมเตียงเป็นงานพิเศษรายได้ดี
       โดยเฉพาะเสื้อถักโครเชต์ซึ่งส่วนใหญ่คิดเป็นค่าแรงต่อชิ้นงานโดยผู้ที่ว่าจ้างนำด้ายหรือไหมพรมพร้อมแพทเทิร์นมาให้ถักตามแบบที่ตนเองต้องการ อัตราค่าจ้างถักเสื้อดอกไม้โครเชต์แบบต่อดอกเริ่มต้นขั้นต่ำตัวละ 200 บาท
       หรือตามความยากง่ายของแบบและราคาที่ตกลงกัน เป็นการหารายได้เสริมโดยที่ไม่ต้องลงทุน
การถักดอกไม้โครเชต์เป็นงานพิเศษสร้างรายได้ บางชิ้นงานอาจจะต้องใช้เวลาถักเพราะมีความประณีตและละเอียดอ่อนหลายขั้นตอนซึ่งส่วนใหญ่เป็นการหารายได้พิเศษโดยการรับจ้างถักต่อชิ้นงานมากกว่าถักเพื่อจำหน่ายเพราะเป็นงานที่ต้องใช้เวลา
       ต่างจากดอกไม้โครเชต์ที่เป็นงานชิ้นเล็กที่ใช้ประดับตกแต่งชิ้นงานอย่างเช่นที่คาดผมโครเชต์หรือผ้าคลุมผมดอกไม้โครเชต์ที่ใช้เวลาถักเพียงไม่นาน ถักง่าย ราคาขายไม่แพงโดยเฉพาะงานถักที่เหมาะสำหรับเด็กๆ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีฝีมือในการถักโครเชต์เพียงมีไอเดียการถักดอกไม้โครเชต์ก็เป็นรายได้เสริมที่ดีค่ะ

Related posts

0 ความคิดเห็น:

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมทำเงิน งานเสริมคีย์ข้อมูล อาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริม อาชีพอิสระ หาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมรายได้ดี งานคีย์ข้อมูล พิมพ์เอกสาร หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน เสาร์อาทิตย์ งานทำที่บ้านผ่านเน็ต งานออนไลน์ทำที่บ้าน งานเสริมสร้างรายได้ งานเสริมทำที่บ้าน