รายได้เสริม ขายสลัดผัก สลัดผลไม้ เป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงาน

No comments
By Unknown


รายได้เสริม ขายสลัดผัก สลัดผลไม้ เป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงาน สำหรับคนทำงานที่ต้องการมีอาชีพเสริมหลังเลิกงาน ผู้เขียนแนะนำให้ ขายสลัดผัก สลัดผลไม้ค่ะ เพราะเป็นอาชีพขายของกินที่ทำง่าย เหมาะสำหรับขายในช่วงเย็นๆหลังเลิกงาน 

        เรื่องของความสวยความงามและการดูแลสุขภาพ เป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนรวมถึงผู้ชายสมัยใหม่หลายคนให้ความสำคัญ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างเช่นผักผลไม้ เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพ
        สลัดผักเป็นอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ สาวๆนิยมรับประทานเป็นอาหารควบคุมน้ำหนัก ลงทุนน้อยแต่ได้กำไรดี ถือว่าเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการมีรายได้เสริม

สิ่งสำคัญในการทำอาชีพเสริมหลังเลิกงาน ประเภทนี้ก็คือ

       การขายสลัดผักสลัดผลไม้ ไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มาก เพียงตั้งโต๊ะพับได้ 1 ตัว ก็สามารถเปิดร้านขายได้แล้ว   อุปกรณ์สำหรับขายสลัดก็มีไม่มาก เช่น ภาชนะสำหรับใส่ผักผลไม้ หากมีผักผลไม้หลายอย่างภาชนะก็มากตามด้วย กิโลเล็กสำหรับชั่งผักผลไม้ ภาชนะใส่น้ำสลัด ถุงใส่น้ำสลัด ถุงใส่ผัก กล่องโฟมใส่ผัก หากไม่มีฝีมือในการทำน้ำสลัด ปัจจุบันมีเฟรนไชส์สลัดผักสลัดผลไม้ขาย
       หรือจะสั่งซื้อเฉพาะน้ำสลัดแบบเป็นกิโลมาขายคู่กับผัก ก็ยังได้กำไร การขายทำได้หลายแบบ อย่างเช่น จัดผักหรือผลไม้พร้อมน้ำสลัดใส่กล่องโฟมขายเป็นชุดๆ ชุดละ 20-25 บาท หรือจะใช้วิธีหั่นผักผลไม้ใส่ภาชนะ
สลัดผัก



Related posts

0 ความคิดเห็น:

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมทำเงิน งานเสริมคีย์ข้อมูล อาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริม อาชีพอิสระ หาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมรายได้ดี งานคีย์ข้อมูล พิมพ์เอกสาร หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน เสาร์อาทิตย์ งานทำที่บ้านผ่านเน็ต งานออนไลน์ทำที่บ้าน งานเสริมสร้างรายได้ งานเสริมทำที่บ้าน