อาชีพเสริมทำเงิน จะมาแนะนำวิธีหารายได้เสริม จาการทำของชำร่วยง่ายๆ

No comments
By Unknown


อาชีพเสริมทำเงิน จะมาแนะนำวิธีหารายได้เสริม จาการทำของชำร่วยง่ายๆ ที่ดูเรีบยง่าย สามารถนำมาดัดแปลงสร้ายรายได้ให้กับครอบครัว ทำเป็นอาชีพเสริมทำที่บ้านได้ สำหรับที่ชอบทำงานประดิษฐ์ ของสวยๆงามๆ สนใจลองทำดูได้ค่ะ


วิธี ทํา ของ ชํา ร่ ว ย ทํา เอง ง่ายๆ

วิธี ทํา ของ ชํา ร่ ว ย ทํา เอง ง่ายๆ ที่นำมาฝากวันนี้ เป็นถุงใส่ของชำร่วยน่ารัก ๆ ค่ะ นำไปบรรจุของชำร่วย เช่น ช็อคโกแลต, เทียนหอม,สบู่หอม เป็นต้นค่ะ

ของที่ต้องจัดเตรียม
1. ถุงผ้าค่ะ ขนาด  3.5″ x 5.5″  ( อาจจะใหญ่ เล็ก กว่า ก็แล้วแต่ความชอบนะคะ )
2. ถ้วยสำหรับผสมสีค่ะ
3. สีผสมอาหาร + น้ำ
4. กระดาษแข็งสี น้ำตาล สำหรับตัดทำป้าย tag “ขอบคุณ”
5. ปากกาสีขาว สำหรับเขียนข้อความ
หมายเหตุ คุณอาจจะใช้เป็นกระดาษสีอื่น ๆ ตามชอบ แต่ที่สำคัญคือ ปากกาที่จะเขียนข้อความ แนะนำให้เป็นสีที่เขียนแล้วเห็นข้อความชัดเจน และดูสวยนะคะ
วิธีทำ
หยดสีผสมอาหาร ประมาณสัก 10 หยด ผสมกับน้ำสะอาด ครึ่งถ้วยค่ะ คนให้เข้ากันค่ะ  ทดลองใช้กระดาษทิชชู หรือ สำลี จุ่มดู ความเข้มของสี ให้ได้ตามใจปราถนานะคะ 
หลังจากที่ได้สีดั่งใจแล้ว ก็นำถุงที่เตรียมไว้ค่ะ  จุ่มลงไปในสี  จุ่มสีเพียงแค่ครึ่ง ๆ ให้สีไล่ระดับสวยค่ะ  ไม่ต้องเน้นให้ระดับสีเท่าเทียมกันนะคะ ให้ดูแบบธรรมชาติ จะสวยกว่าค่ะ 
 จากนั้นก็นำมาผึ่ง ตากไว้ให้แห้งค่ะ ก่อนที่จะนำไปบรรจุของชำร่วย  ระหว่างที่รอให้ถุงแห้ง ก็มาตัดป้าย สำหรับติดของชำร่วยค่ะ ตัดเป็นวงกลม  หรือจะเป็นสี่เหลี่ยม ก็แล้วแต่ะใจปราถนานะคะ  จากนั้นก็เขีียนข้อความลงไปค่ะ  อย่าลืมเจาะที่ด้านบนของป้าย สำหรับใส่เชือกผูกป้ายกับของถุงนะคะ แค่นี้เองค่ะ ง่าย ๆ แต่ะน่ารักค่ะ

Related posts

0 ความคิดเห็น:

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมทำเงิน งานเสริมคีย์ข้อมูล อาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริม อาชีพอิสระ หาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมรายได้ดี งานคีย์ข้อมูล พิมพ์เอกสาร หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน เสาร์อาทิตย์ งานทำที่บ้านผ่านเน็ต งานออนไลน์ทำที่บ้าน งานเสริมสร้างรายได้ งานเสริมทำที่บ้าน