อาชีพเสริมทำเงิน ปี 2014 : ขายเสื้อผ้ามือสองนำเข้า

No comments
By Unknown


อาชีพเสริมทำเงิน ปี 2014 : ขายเสื้อผ้ามือสองนำเข้า แต่ละชิ้นสามารถทำกำไรได้ถึง 2-3 เท่าได้แบบสบายๆ Thai2ndShop ของเราเป็นผู้นำเข้าเสื้อผ้ามือสองสภาพดีจากหลากหลายที่มา คัดหัวผ้ามาแล้วทุกตัว เริ่มต้นเพียง 25 บาทต่อชิ้นเท่านั้น 


ดูรูปและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
Facebook : http://www.facebook.com/Thai2ndShop 
Website : http://www.thai2ndshop.com/?p=2290 

เสื้อผ้ามือสองในปัจจุบันได้รับความนิยมนำไปขายกันมากๆครับ เพราะแต่ละชิ้นใช้เงินลงทุนน้อย แต่สามารถนำไปขายต่อทำกำไรได้ 2-3 เท่าต่อชิ้น บางคนอาจจะเริ่มจากนำเสื้อผ้าตัวเองไปขายก่อนแล้วค่อยมาเป็นลูกค้ากับเราครับ (บางคนถึงกับลาออกมาขายกันเลยทีเดียวครับ) 

สินค้าของเรามีหลากหลายเพิ่มตัวเลือกให้กับท่านลูกค้าทุกคนครับ โดยลูกค้าสามารถเลือกสินค้าได้จากต้นทุนหรือความชอบส่วนตัวเป็นหลักก็ไม่ว่ากันครับ 

ขายส่งราคาถูกมากๆครับ โดยเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท ต่อ 100 ชิ้น ตกตัวละ 25 บาทเท่านั้น !!!! 

บริการส่งทั่วไทยครับ สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมารับสินค้าเองหรือว่าอยู่ต่างจังหวัด แต่สำหรับท่านที่ต้องการมาดูสินค้าก่อนเบื้องต้นนั้น มาดูสินค้าตัวอย่างได้ที่ ซ.เลียบคลองสอง 28 ครับ อยู่แถวๆซาฟารีเวิร์ลครับ 

สนใจติดต่อ 082-094-6668 / 091-795-5914 ปัท 
ID Line : phatjaaa 
ลงทุนน้อย กำไรงามๆครับ

Related posts

0 ความคิดเห็น:

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมทำเงิน งานเสริมคีย์ข้อมูล อาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริม อาชีพอิสระ หาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมรายได้ดี งานคีย์ข้อมูล พิมพ์เอกสาร หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน เสาร์อาทิตย์ งานทำที่บ้านผ่านเน็ต งานออนไลน์ทำที่บ้าน งานเสริมสร้างรายได้ งานเสริมทำที่บ้าน