อาชีพเสริมรายได้ดี ของชำร่วยทำมือจากใบชา

No comments
By Unknown


อาชีพเสริมรายได้ดี ของชำร่วยทำมือจากใบชา พร้อมกลิ่นหอมจากสมุนไพร สามารถทำเป็น

อาชีพเสริมทำที่บ้านได้ง่ายๆจากวัตถุดิบภายในบ้านและตามท้องตลาด ก็สามารถทำเป็น

อาชีพเสริมได้ รายได้พิเศษ

ถ้าคุณและคู่หมั้นต่างก็มีความหลงใหลในเรื่องใบชาเหมือน ๆ กัน และกำลังมองหาไอเดียของชำร่วยทำมือที่มีใบชาเป็นส่วนประกอบ เพื่อให้เข้ากับความชอบส่วนตัวของคุณทั้ง 2 คนอยู่ล่ะก็ ลองพิจารณาของชำร่วยทำมือจากใบชาของ Evermine ดูก่อน เพราะคิดว่าเป็นของชำร่วยทำมือจากใบชาที่ตรงกับความต้องการของคุณโดนตรง และในขณะเดียวกันดีไซน์โดยรวมก็ยังดูสวยงามสมกับเป็นตัวแทนคำขอบคุณในวันพิเศษแบบนี้ด้วย


     สิ่งที่ต้องเตรียม

            - ใบชาแห้ง

            - ผงขิง

            - ดอกไม้ สมุนไพร และเครื่องเทศ (สามารถเปลี่ยนชนิดได้ตามต้องการ)

            - ขวดแก้วแบบมีฝาปิด

            - ริบบิ้น

            - กระดาษทำป้าย

            - สติ๊กเกอร์ทำฉลาก

            - ถุงพลาสติก

  วิธีทำ

            1. ชาขิง

            สำหรับสูตรชาขิงนี้ให้คุณนำใบชาแห้งมาผสมกับผงขิง จะเป็นผงขิงที่ทำขึ้นเองหรือผงขิงสำเร็จรูปก็ได้ โดยควรผสมผงขิงในปริมาณน้อย พอให้ทั่วถึงใบชาทั้งหมดในขวดแก้วก็พอแล้ว เพราะถ้าหากใส่ผงขิงมาก ชาก็จะขมมากขึ้นตามไปด้วย

            2. ชาชะเอมเทศ

            ส่วนการทำชาชะเอมเทศนั้นก็ไม่ยาก แค่นำชะเอมเทศมาสับให้เป็นชิ้นเล็ก ๆ ไม่ต้องละเอียดมาก หลังจากนั้นก็ผสมชะเอมเทศที่ได้กับเครื่องเทศที่คุณเตรียมเอาไว้เท่านั้นเอง

           3. ชาเอิร์ลเกรย์ลิ่นลาเวนเดอร์

           นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มความประทับให้กับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นลาเวนเดอร์ได้ โดยการนำใบชามาคลุกเคล้าเข้ากับดอกลาเวนเดอร์อบแห้ง ก่อนบรรจุส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงในขวดแก้วนั่นเอง

           4. ทำป้ายและฉลากสำหรับติดขวด

           ออกแบบป้ายและฉลากติดในรูปแบบแบบเดียวกัน พร้อมกับใส่ข้อความให้เรียบร้อย โดยพิมพ์ชื่อของคุณกับคู่หมั้นใส่สติ๊กเกอร์ ส่วนในกระดาษทำการ์ดให้พิมพ์คำขอบคุณหรือข้อความที่คุณต้องการจะบอกแขกลงไป แล้วพริ้นท์ออกมาพร้อมกับตัดทั้งหมดออกมาเตรียมให้เรียบร้อย
       
          5. ตกแต่งขวดให้สวยงาม

           นำฉลากติดลงบนขวดแก้วก่อนบรรจุลงในถุงพลาสติก หลังจากนั้นร้อยป้ายเข้ากับริบบิ้น แล้วนำริบบิ้นดังกล่าวไปมัดปิดปากถุง พร้อมกับผูกเป็นโบให้เรียบร้อย

นอกจากจะมีของชำร่วยงานแต่งสวย ๆ เอาไว้แจกให้กับแขกที่สละเวลามาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับความรักของพวกคุณแล้ว ของชำร่วยชิ้นนี้ยังบอกถึงความชอบส่วนตัวของพวกคุณได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ดูรูปภาพเพิ่มเติม 
http://wedding.kapook.com/%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%8A%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A2-87077.html

Related posts

0 ความคิดเห็น:

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมทำเงิน งานเสริมคีย์ข้อมูล อาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริม อาชีพอิสระ หาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมรายได้ดี งานคีย์ข้อมูล พิมพ์เอกสาร หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน เสาร์อาทิตย์ งานทำที่บ้านผ่านเน็ต งานออนไลน์ทำที่บ้าน งานเสริมสร้างรายได้ งานเสริมทำที่บ้าน