อาชีพเสริมรายได้ดี อาชีพเสริมทำเงินกับน้ำเต้าหู้ชาววัง-ปาท่องโก๋ 2 สไตล์

By Unknown

อาชีพเสริมรายได้ดี อาชีพเสริมทำเงินกับน้ำเต้าหู้ชาววัง-ปาท่องโก๋ 2 สไตล์


สำหรับคนที่อยากทำน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ขายให้รุ่งโอกาสดีมาถึงคุณแล้ว เป็นอาชีพเสริมทำเงิน รายได้ดีอีกอย่างหนึ่ง
วันนี้คุณจะสร้างความต่างให้ตัวเองได้ด้วยสูตร น้ำเต้าหู้ชาววัง และปาท่องโก๋ 2 สไตล์ ซึ่งอาจารย์พงษ์ศักดิ์ ทรงพระนาม หัวหน้าประจำสาขาอาหารและโภชนาการ คณะเทคโนโลยี คหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยมากว่า 20 ปี วิทยากรรับเชิญรายโทรทัศน์ กินอยู่คือ และวิทยากรประจำศูนย์อาชีพและธุรกิจมติชน (มติชนอคาเดมี) พร้อมจะเปิดสอนให้กับผู้ที่สนใจ 


  รับประกันว่าน้ำเต้าหู้ชาววังอาจารย์พงษ์ศักดิ์อร่อยรส ครบเครื่องเป็นจุดขายที่สร้างจุดต่างให้กับร้านของคุณได้อย่างแน่นอน
เริ่มจาก การนำเอาถั่วเหลืองอบแห้งนั้นมาแช่น้ำอย่างน้อย 3 ชั่วโมงหรือ1คืนในการคืนสภาพ จากนั้นนำไปต้มให้สุกแล้วก็ปั่น  การทำแบบนี้ก็จะช่วยล้นระยะเวลาในการทำน้ำเต้าหู้  

โดยน้ำเต้าหู้ จริงๆ แล้วควรที่จะปั่นให้ละเอียดเพื่อที่จะเอาส่วนที่เป็นน้ำนมถั่วเหลืองสกัดออกมา  และสัดส่วนในการทำน้ำเต้าหู้กับถั่วต้องพอเหมาะกัน มิเช่นนั้นมันจะข้นเกินไปหรือไม่ก็ใสไป
ในส่วนของปาท่องโก๋ อาจารย์พงษ์ศักดิ์การันตีสูตรปาท่องโก๋ 2 สไตล์ของอาจารย์ทำขายรุ่งแน่นอน จากนั้นต้องมีเทคนิกการกการหมัก การทอด การตัด เพื่อให้ปาท่องโก๋แบบคู่ออกมากรอบนอกนุ่มใน

ส่วนปาท่องโก๋แบบเกลียว จะทำเป็นลักษณะแท่งจับหมุนเป็นเกลียวแล้วนำลงทอด ซึ่งสูตรนี้จะมีเทคนิกที่ต่างไปเล็กน้อย เมื่อทอดออกมาจะให้ความนุ่มพอดีๆ
ที่สำคัญ อาจารย์พงษ์ศักดิ์ มีสูตรสังขยาหอมเลิศรสเป็นของแถมให้กับนักเรียนทุกคนด้วย รับประกันความอร่อยไม่ว่าจะทานกับปาท่องโก๋ หรือขนมปังปิ้งก็เข้ากั๊นเข้ากัน
 สนใจเรียนทำ น้ำเต้าหู้ชาววัง และปาท่องโก๋ 2 สไตล์ กับอาจารย์พงษ์ศักดิ์ ทรงพระนาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่เรียนได้ที่ มติชนอคาเดมี โทร.954-3977-84 ต่อ 2115,2116,2123 และ 2124 หรือ www.matichonacademy.com

Related posts

อาชีพเสริม

อาชีพเสริมทำเงิน งานเสริมคีย์ข้อมูล อาชีพเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริม อาชีพอิสระ หาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน รายได้พิเศษ รายได้เสริมทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริมรายได้ดี งานคีย์ข้อมูล พิมพ์เอกสาร หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน เสาร์อาทิตย์ งานทำที่บ้านผ่านเน็ต งานออนไลน์ทำที่บ้าน งานเสริมสร้างรายได้ งานเสริมทำที่บ้าน